Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Nối Mạch Vào Xuân





Nối mạch vào Xuân - một giao kết tuyệt vời của tình bạn online.
Hòa nhịp với đất trời đang luân chuyển dòng nắng ấm chảy tràn vào nguồn nhựa cây sau mùa Đông giá lạnh. Giục mầm non vươn lên trỗ lá, khoe hoa. Khởi đầu cho chu kỳ sinh thái mới của một năm - Mùa Xuân rực rỡ và hy vọng.
Tình bạn online - sự tiếp giao tuyệt đẹp của những tấm lòng trong không gian  Net suốt hai chiều xuôi ngược  quá khứ và tương lai, cũng chuyển vào hôm nay sự nồng ấm của tình bạn chân thành trên các  diễn đàn. Nơi mà mỗi ngày, mỗi phút giây, những tấm lòng thân thương gặp gỡ, chào hỏi. Chung chia cùng nhau những vui buồn đang có, những cảm nghĩ về xưa, những băn khoăn trên đường đi tới, với muôn vàn sắc hương của ngôn từ và âm điệu.
Trên màn hình sinh động của Net, tưởng chừng mình nghe từng nhịp thở của nhau, mỗi tiếng cười và lời nói đều dự phần vào cuộc sống chung riêng của mỗi thành viên trong một đại gia đình với tình thần tương kính và thân ái. Thậm chí còn thủ thỉ những riêng tư của đời mình với bạn như một người thân tình ruột thịt, giúp nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống đời thường đầy lo toan vất vả. Mong một ngày êm ả trôi qua với mình, với bạn, với những anh chị em từ những góc trời xa.
Thế là vui, là phấn khích, tình thân mến tiếp sức đôi chân hăm hở vào đời trên con đường Xuân Mới, với hoa lá xanh tươi trên vạn lối đi, về. Theo tiếng chim hát rộn rã chào Xuân để thấy tấm lòng mình theo đất trời rộng mở.
Chừng như mọi người muốn gởi cho nhau những lời chúc chân thành nhất với niềm hy vọng tương lai đẹp hơn trên không gian mà bạn ta đang thật sự cất bước vào Xuân .

Cầu mong tất cả mãi bình yên
dẫu mặt đất còn chao nghiêng lắm nỗi
hãy giữ lấy tin yêu mà đi tới
với tiếng cười tươi rói giữa lòng nhau

giữ thắm thiết nơi hai đầu nỗi nhớ
như ngàn hoa rực rỡ dưới trời Xuân
nối mạch online cùng muôn điểm hẹn
trên hành trình đang có bạn một bên

và như thế, Xuân giữa đời vĩnh viễn
có nắng hồng trên vạn lối ta đi
những tiếng hát khua rộn trời và biển
khi Đông Tây Nam Bắc nối vòng tay

xin cầu chúc bạn hiền đang nối mạch
Mạnh Khỏe An Vui Thân Ái Tuyệt Vời
Xuân đang tới, bạn ơi Xuân đang tới
Yêu Thương người Hạnh Phúc sẽ nhân đôi.

Cao Nguyên

Đông Bắc Mỹ Feb 7, 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét