Thứ Năm, 6 tháng 6, 2024

NẾU CON KHÔNG PHẢI LÀ CON CỦA LÍNH



NẾU CON KHÔNG PHẢI LÀ CON CỦA LÍNH thơ Hòang Lan | nhạc & trình bày Dzuylynh Nếu con không phải là con của Lính … Quá khứ vàng con hiểu được bao nhiêu? Nếu con không phải là con của Lính … Sự tự do hạnh phúc con hiểu chăng?
Nếu con không phải là con của Lính … Giải phóng gì con trả lời ra sao? Nếu con không phải là con của Lính … Cuộc đổi đời con đếm bao nhiêu lệ?
Nếu con không phải là con của Lính Chốn rừng thiêng con biết có những gì? Nếu con không phải là con của Lính Nơi biển sâu con chôn mấy quan tài?
Nếu con không phải là con của Lính Con có biết Hoàng Trường Sa không nhỉ? Nếu con không phải là con của Lính Cây xanh kia con tiếc nuối làm gì?
Nếu con không phải là con của Lính Đồng Bào con có đau xót không cha? Nếu con không phải là con của Lính Hận thù kia con xoá bỏ bao lần?
Nếu con không phải là con của Lính Thái bình thịnh vượng con kiếm nơi nao? Nếu con không phải là con của Lính Tương lai kia … con sẽ có những gì?
Xin thế nhân hãy trả lời con Vực con dậy giữa nước Việt buồn Để con nhìn đời bằng lăng kính sáng Hiểu đâu là sự thật hay dối gian
Để con còn tự hào nòi giống Tiên Long ‘Tôi là người Việt Nam - con cháu Lạc Hồng Lá Cờ Vàng dân tộc con đó Có Nhân Quyền - Dân Chủ - Tự Do!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét