Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Hành Trình Chữ Nghĩa


Một năm, 365 ngày rồi cũng thoáng qua, kiểm điểm lại việc mình làm trong thời gian qua là điều cần thiết. Vừa để minh định con đường mình tự chọn thích hợp và đúng với trách nhiệm một người cầm bút; Vừa để củng cố thêm niềm tin trên hành trình chữ nghĩa với mục đích góp phần bảo tồn nền văn hóa Việt Nam, đồng thời vận động các bạn trẻ lên đường đấu tranh vì tự do, nhân bản cho quê hương.

Thực hiện được trách nhiệm trên hành trình này không dễ, nếu như không có sự đồng cảm và khuyến khích từ những chiến hữu, thân hữu và các người bạn trẻ mà tôi đã và đang hân hạnh được gặp hay còn mong gặp để tiếp nhận thêm sinh lực vào thời gian tới.
Chân thành cảm ơn tất cả tấm lòng thân hữu từ khắp nơi. Cũng không quên cảm ơn những tác giả đã có những bài viết hay thích hợp với từng chủ đề mà tôi cố gắng thực hiện như vừa trình bày.

@

Xin giới thiệu đến quí bạn đọc các trang web với các chủ đề tôi đã và đang thực hiện:

I/ WORDPRESS:

Happy New Year from WordPress.com 
https://caonguyenviet.wordpress.com/2015/annual-report/

Thân mến chào bạn đến với Cao Nguyên … Cao Nguyên là cái tên mà những thân tình đã gọi từ quá khứ, giờ vẫn còn đây, vẫn với nhiệt huyết của một bóng người đứng bên Thác Mơ của những hoàng hôn Phố Núi. Ngậm trên môi những lời du ca, thèm được ngân lên trên nền trời khát vọng vô biên hào phóng tình người …"

Trang Chính: https://caonguyenviet.wordpress.com/
Slice Show: https://caonguyenviet.wordpress.com/2015/annual-report/#jp-carousel-1000

II/ Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt:
http://clbhungsuviet.blogspot.com/

" Hướng đi chính của nhóm chủ trương Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt là phát huy và bảo tồn nền Văn Hóa Việt Nam. Một nền Văn Hóa có truyền thống bốn-nghìn-năm-văn-hiến xuyên qua dòng lịch sử của Việt Tộc hùng anh .
Một nền Văn Hóa luôn khẳng định sắc thái nhân bản dân tộc để không bị lệ thuộc hay đồng hóa bởi ngoại bang. Bản sắc nhân bản thể hiện từ Lễ - Nghĩa –Trí -Tín trong hành xử đời thường, đến Chân -Thiện - Mỹ trong văn chương nghệ thuật, luôn giữ Nghĩa trong Chữ và Lời thấu Tình đạt Lý. Nền Văn Hóa tốt đẹp đó được lưu truyền qua bao thời đại đều nhờ vào tấm lòng và trách nhiệm của những công dân đối với Quốc Gia Dân Tộc."

III/ FACEBOOK: 

1/ Văn Học:
https://www.facebook.com/V%C4%83n-H%E1%BB%8Dc-117439695002849/
Giới thiệu Tác Giả và Tác Phẩm Nhân Bản của Việt Nam Cộng Hòa.


2/ Bảo Tồn Văn Hóa Việt Nam:

https://www.facebook.com/groups/baotonvanhoavietnam/
" Cái nôi Văn Hiến Việt Nam luôn lay động nhịp nhàng trong tâm thức người dân Việt từ lời ru của Mẹ Âu Cơ đến tiếng hát hào hùng của những người đi giữ nước. Mỗi một chiến công khắc trên mỗi địa danh những dòng thi sử. Chữ Nghĩa sáng lên vừa như ánh đuốc khai tâm nhắc kẻ vong ân nhớ về Nguồn Cội Văn Lang, vừa sáng rọi lời truyền của tiền nhân qua bao thời oanh liệt chống ngoại xâm, giữ vững sơn hà. Tất cả vì Việt Nam, vì Tổ Quốc thiêng liêng."

3/ Thế Hệ Trẻ:
Vinh Danh Con Cháu Việt Nam Cộng Hòa tại Hải Ngoại
https://www.facebook.com/Th%E1%BA%BF-H%E1%BB%87-Tr%E1%BA%BB-1528933137372367/

4/ Sau Lưng Cuộc Chiến:
" Lược trình Quân Sử Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa và các vấn đề liên hệ đến cuộc chiến Việt Nam chống tập đoàn cộng sản phương Bắc.
https://www.facebook.com/groups/saulungcuocchien/

5/ Trang Cao Nguyên: 
https://www.facebook.com/nguyen.cao.351
Giới thiệu những tác phẩm của chính Cao Nguyên và các tác phẩm của thân hữu.

@

Kính mến gởi đến quí thân hữu và bạn đọc lời chúc tốt đẹp nhất: An Vui, Hạnh Phúc và Thịnh Vượng trong Năm Mới 2016.

Cao Nguyên
Washingto.DC - Dec 31, 2015


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét