Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2010

KỶ NIỆM 10 NĂM HÙNG SỬ VIỆT

Thiệp Mời

Invitation


VIETCH-PAF
The Vietnamese Cultural & Historical
Performing Arts Foundation

Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt trân trọng kính mời:
You are cordially invited
.................................................................................

đến tham dự:
ĐẠI NHẠC HỘI
KỶ NIỆM 10 NĂM HÙNG SỬ VIỆT


& Phát Hành Sách “Lam Sơn Khởi Nghĩa”
to attend the 10th Anniversary of Hùng Sử Việt

Chủ Nhật 10 tháng 10 năm 2010 - 10:00 AM - 2:00 PM
on Sunday, 10-10-2010 – 10:00 AM – 2:00 PM

at VHN-TV - 16157 Brookhurst Street

Fountain Valley , CA 92708 – Tel. (714)531-8884

Sự hiện diện của Quý vị là niềm khích lệ lớn lao cho
Ban Tổ Chức chúng tôi.

T.M. Ban Tổ Chức
Song Thuận

Vào cửa tự do - Ẩm thực do VHN-TV bào trợ

Chương Trình
Điều Hợp Chương Trình: Nhạc Sĩ Quốc Toản, Nguyễn Văn Khoa, Trần Quốc Sỹ.
MC: Minh Phượng, Nguyễn Mạnh Tùng, Nguyễn Đức Cường, Uyển Diễm.
Đại Nhạc Hội Thi Ca Vũ Nhạc Kịch Hùng Sử Việt
Trực Truyền Hình tại VHN-TV
NGHI LỄ KHAI MẠC:
1- Chào cờ Việt (đồng ca) - Mỹ (Đan Vy), Mặc niệm.
2- Hợp Ca Lời Mẹ Âu Cơ (Ban Hợp Ca HSV).
3- Diễn văn khai mạc (tóm tắt sinh hoạt 10 năm HSV và giới thiệu sách Lam Sơn Khởi Nghĩa).

VĂN NGHỆ:
1- Nhạc Cảnh Những Bước Chân Việt Nam (Gia Đình Việt Ngữ Tự Lực).
2- CS Thúy Anh & Tuấn Khải (Trọng Thủy Mỵ Châu).
3- Nhạc Cảnh Hội Trùng Dương (Hội CNS Gia Long).
4- CS Dạ Lan (Nắng đẹp miền Nam & Vũ Dân Tộc Lạc Hồng).
5- Đoàn Văn Nghệ Dân Tộc Lạc Hồng (Hoà nhạc dân tộc).
6- Kịch Hội Nghị Diên Hồng (Ban kịch HSV & Vũ Lạc Hồng).
7- Bảo Ngọc, Quốc Nam (Tiếng Trống Tây Nguyên)
8- CS Bảo Nam (Chiều Trên Phá Tam Giang - Có phụ diễn)
9- Nhạc cảnh Hòn Vọng Phu (Lạc Hồng -Thanh Mai phụ trách).
10- CS Quỳnh Hoa - Thương về xứ Huế - (có phụ diễn).
11- Ngâm thơ – Hà Phương: (Không Đòi Ai Trả?), Phi Loan (Anh Hùng Lê Lai). Tiếng Sáo Ngọc Nôi.

12- Ca Vũ Nhạc Cảnh về đời Tỵ Nạn: Mây Trôi, Trôi Hết Một Đời…(Ngọc Vân phụ trách).

12- Kỷ niệm 10 năm HSV: - Hợp ca Thắp lửa bình Ngô (Ban Tù Ca Xuân Điềm):

- Lễ Trao Lửa Thiêng cho thế hệ HSV Măng Non - Cắt bánh sinh nhật kỷ niệm 10 năm - Múa lân -Tặng quà (Đan Vy, Bảo Ngọc, Gia Đình Việt Ngữ Tự Lực & Plaques tri ân các Đoàn Thể & Cá nhân đã tích cực yểm trợ CLB Hùng Sử Việt.

- Phát hành sách Lam Sơn Khởi Nghĩa - Chụp hình lưu niệm –


Đại Hội Thi Ca Vũ Nhạc Kịch Trực Tiếp Thu Hình, đài VHN-TV


***

CLB HÙNG SỬ VIỆT
với thành quả mười năm!



“Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt là một tổ chức thuần túy Văn Hóa Giáo dục - Mục tiêu là truyền bá văn hóa Việt; đối tượng chính là đi sâu vào giới trẻ Hải Ngoại – Hướng dẫn tuổi trẻ về nguồn, phát huy văn hóa dân tộc, lịch sử anh hùng của tổ tiên... Áp dụng dưới mọi hình thức như ca vũ nhạc kịch, các hình thức văn chương, nghệ thuật v. v... Khuyến khích con em gốc Việt hải ngoại học và nói thông thạo tiếng mẹ Việt Nam, yêu tổ quốc VN!...” Ðó là lời phát biểu ngắn gọn của Giáo Sư Song Thuận khi người viết xin tiếp kiến.

Trong buổi lễ kỷ niệm mười năm thành lập Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt – Ðược trực tiếp truyền hình tại Ðài VHN-TV trên đường Brookurst – lúc 11 giờ ngày 10-10-2010 - với rất đông quan khách tham dự. Sau phần thủ tục khai mạc, Họp ca Mẹ Âu Cơ do nhóm HSV thực hiện thật cảm động. Một ban họp ca hùng hậu Nam Nữ dưới danh nghĩa Hội Cựu Nữ Sinh Gia Long, đã làm toàn thể khán giả hiện diện lấy làm thích thú. Bản họp ca “Hội Trùng Dương” của Phạm Ðình Chương, với sắc thái mới, diễn tả những chiếc áo dài thước tha ba miền thân yêu của đất nước đã mang lại phấn khích thực sự cho đông đảo khán giả.

Giáo Sư Song Thuận phát biểu về thành quả mười năm mà Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt đã đạt được. Theo đó ta thấy những tấm lòng vì quê hương dân tộc, vì tiền đồ đất nước, trong mười năm qua đã có nhưng đóng góp đáng kể. Bằng chứng là những tập sách được xuất bản với danh nghĩa Hùng Sử Việt mang dấu ấn đề cao những anh hùng lịch sử dân tộc, quá trình dựng nước và giữ nước của ông cha...Bằng chứng là CLB Hùng Sử Việt đã góp phần vào sự hình thành nhóm Tượng Ðài Anh Hùng ba dân tộc Mỹ - Việt – Mexico trong Công Viên Staton Park thuộc Midway City ( góc Bolsa & Newland ) cùng rất nhiều những đóng góp khác tô điểm những nét sinh hoạt độc đáo mà Cộng Ðồng Việt Hải Ngoại có được trong mấy chục năm qua. Trong dịp kỷ niệm mười năm, một tập sách lịch sử nói về khởi nghĩa Lam Sơn của Lê Lợi được ra mắt.

Chương trình văn nghệ rất xúc tích, với các tiết mục thật hấp dẫn và xoáy quanh lịch sử Việt qua quá trình chống xâm lược phương Bắc, dựng nước, giữ cỏi bờ trong hơn bốn nghìn năm. Có thể nói, Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt do Giáo Sư Song Thuận sáng lập, suốt mười năm qua, đã thể hiện được, công lao làm cho sáng danh một dân tộc anh hùng trước quốc nạn đang chà đạp trên qua hương, từ đó làm cho tuổi trẻ thấy được bổn phận tiếp nối truyền thống cha anh trong tương lai phải giành lại quyền tự do dân chủ và nhân quyền cho toàn thể gần 100 triệu đồng bào trong nước!

Nhạc cảnh Hòn Vọng Phu làm toàn thể hội trường bừng bừng khí thế dỏi theo mệnh nước nổi trôi với vết chân chinh phu cùng người vợ chung thủy chờ chồng bao năm mòn mỏi phải hóa đá trơ gan với thời gian... Ban Tù Ca Xuân Ðiềm cũng góp phần xuất sắc “Thắp Lửa Bình Ngô”... Nhìn chung buổi lể kỷ niêm mười năm CLB Hùng Sử Việt rất thành công với rất đông đảo Quan Khách và Ðồng Hương tham dự. Một chương trình văn nghệ xúc tích với sự góp mặt hầu hết những nghệ sĩ trong Cộng Ðồng!

Ðây là nét văn hóa đặc sắc do công lao của CLB Hùng Sử Việt đã góp mặt. Trong vòng mười năm, thời gian tuy ngắn so với lịch sử, nhưng sự cố gắng đóng góp xây dựng nền móng văn hóa Việt tại hải ngoại do con chim đầu đàn , GS Song Thuận, sáng lập và dìu dắt, là đáng ca ngợi. Xin chúc mừng Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt mười tuổi và hy vọng rằng Cộng Ðồng người Việt tị nan Cộng Sản sẽ có dịp vinh danh quý vị qua những thành quả mà quý vị sẽ đạt được với mục đích phát huy văn hóa Việt và nâng cao tầm nhìn cho con cháu Việt hải ngoại về lòng yêu nước Việt Nam, chung xây dựng một tương lai tổ quốc thoát vòng nô dịch độc tài CS và họa xâm lăng phương Bắc!

letamanh
Oct12,2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét