Chủ Nhật, 27 tháng 2, 2011

Viet Toon


VIET TOON

Chúng tôi là những người yêu thích lịch sử Việt Nam, yêu thích các câu truyện cổ tích, dân gian trong kho tàng văn học Việt Nam, yêu thích truyện tranh và hơn hết yêu thích và quan tâm đến trẻ em Việt nam. Chúng tôi bao gồm những chuyên gia trong ngành kỹ thuật thiết kế và xây dựng web, những thầy cô giáo giảng dạy tiếng Việt và lịch sử Việt và cả một số văn thi sĩ, họa sĩ. Chúng tôi đến với nhau vì có cùng mơ ước tha thiết "Tạo một bước đi mới trong việc sáng tác truyện dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng Việt Nam. Khích lệ thế hệ trẻ tại hải ngoại lòng tự hào và niềm tin dành cho bản thân cũng như cho quê hương, nguồn cội".

Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp và sẵn sàng đón nhận sự cộng tác của quý vị ngỏ hầu giúp cho Viet Toon ngày càng phát triển để chúng ta có được những thành công tốt đẹp không chỉ cho riêng Việt Nam mà còn có thể hội nhập vào ngành truyện tranh của thế giới.

*****

MỤC ĐÍCH / GOALS

Góp phần vào việc duy trì và lưu truyền văn hóa Việt Nam tại hải ngoại thông qua việc cổ động gìn giữ ngôn ngữ Việt. Góp phần vào việc khuyến khích thế hệ trẻ Việt Nam tại hải ngoại cũng như quốc nội hiểu biết và yêu thích hơn lịch sử Việt Nam thông qua các mẫu truyện sáng tác hoặc truyện tranh dựa vào sử tích. Góp phần vào công việc giáo dục thế hệ trẻ, làm phong phú thêm hơn cách giảng dạy thông qua truyện tranh, truyện ngắn/dài. Góp phần vào việc khuyến khích các vị nghiên cứu và viết sử. Góp phần vào việc khuyến khích sáng tác cho đối tượng thanh thiếu niên nhi đồng. Góp phần vào việc thúc đẩy ngành truyện tranh Việt Nam. Góp phần vào việc truyền bá văn hóa, lịch sử Việt Nam ra thế giới.

Giới Thiệu VIET TOON > VIETTOON

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét