Thứ Bảy, 4 tháng 12, 2010

Tưởng niệm HIẾU ANH




Chiều thu buồn, mây tím buồn
tâm ghe người hát, tình vương khối sầu
nhớ người, bóng đã qua cầu
dõi theo từng bước, thơ đau chật hồn!
(Cao Nguyên - 11/24/2006)

Mình lại nói chuyện với Bạn đó, Hiếu Anh! Đếm ngày Bạn đã đi qua chiếc cầu sinh-tử, ba-trăm-sáu-mươi-lăm-ngày, có là bao khi những vẫy tay chào của bằng hữu với Bạn còn mãi thắm tình.
Sáng nay, Phan Anh dũng - người bạn thơ nhạc - lại gởi tiếng hát của Tâm Hảo đến với mọi người trong bài "mây tím chiều thu" của Bạn. Nghe mà nhớ, mà thương chi lạ cái chân tình Bạn gởi giữa lòng người.
Trời đang cuối Thu vào Đông, những người bên này cầu lại gởi đến Bạn những món quà trong mùa lễ Tạ Ơn, như nhắc nhở giữa Ơn Đời, Ơn Người, mình còn nợ nhau nhiều lắm. Hãy nhìn đó, những dáng người thân thương; hãy nghe đó những tiếng hát của bạn bè ngân lên trên những nốt thơ nhạc Bạn gởi lại đời với tấm lòng vương lên trên cõi đời nhân ái.
Mọi người đang nhìn Bạn, đang nghe Bạn hát. Chờ những bông tuyết bay trên vai, để lại vẫy chào Bạn, thoáng đó mà đi vào cõi đã về trong tích tắc của một năm vừa chợp mắt...
Bạn ở đây, và tiếng hát ở đây:

MÂY TÍM CHIỀU THU

***
Lời tâm tình gởi Hiếu Anh - người bạn thân quí của tôi về cõi vĩnh hằng .
Thoáng đó mà đã 5 năm, mỗi một cuối năm, tôi lại tưởng nhớ về anh từ gương mặt, ánh mắt thân tình, đến những giòng thơ nhạc anh gởi lại trần gian chứa trọn lòng nhân ái .
Mời nghe những tình khúc của nhạc sĩ Hiếu Anh:

http://trinhnu.net/?i=x&x=9429
Và xem " Hiếu Anh Còn Đó Giữa Tình":
http://caonguyen.net/cn/viewtopic.php?t=371


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét